|
|
|
|
|
|
1) มีขั้นตอนการให้บิรการที่ชัดเจน ถูกต้อง เข้าใจง่าย และเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับที่กำหนด |
|
|
|
|
|
2) ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม สะดวก รวดเร็ว |
|
|
|
|
|
3) การให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อนหลัง เช่น มาก่อนต้องได้รับบริการก่อน |
|
|
|
|
|
4) การให้บริการที่ได้รับตรงตามความต้องการของผู้รับบริการอย่างครบถ้วน และถูกต้อง |
|
|
|
|
|
5) ผลที่ได้รับจากการให้บริการ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
1) ความเต็มใจ และความพร้อมในการให้บิรการอย่างสุภาพ |
|
|
|
|
|
2) ความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถามชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำ ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างถูกต้อง น่าเชื่อถือ |
|
|
|
|
|
3) ความชื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน ไม่รับสินบน ไม่หาประโยชน์ในทางมิชอบ |
|
|
|
|
|
4) การให้บริการเหมือนกันทุกรายโดยไม่เลือกปฏิบัติ |
|
|
|
|
|
5) สามารถติดต่อและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ |
|
|
|
|
|
6) เจ้าหน้าที่อยู่ปฏิบัติงานตลอดเวลาราชการ (ไม่ต้องนั่งรอ) |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|